Friday, January 18, 2013

Chương trình Phật sự tháng 01/2013 của Nhóm Hòa Đạo

Thưa các cô bác anh chị,

Nhóm Phật tử Hòa Đạo xin gửi tới các cô bác anh chị chương trình sinh hoạt Phật Pháp tháng 1 như sau :

 I.   Buổi sinh hoạt Phật Pháp định kỳ tại 31 Trương Hán Siêu vào tối thứ bẩy 19/1/2013

Hiểu đúng và ứng dụng được Phật Pháp trong cuộc sống luôn là trăn trở của những cư sĩ, phật tử tại gia. Thứ bẩy tuần này, chúng ta có duyên lành đón Đại Đức Thích Thiện Tài, Giảng Sư, thành viên ban Hoằng Pháp Thiền Viện Sùng Phúc, tới chia sẻ về chủ đề ứng dụng Phật Pháp trong nuôi dậy con cái: từ bi, nhẫn nhục và trí tuệ cần được hiểu và phát huy như thế nào trong nuôi và dậy con cái trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và các giá trị truyền thống đang hòa nhập với giá trị hiện đại như hiện nay.

1.   Thời gian : tối thứ bẩy 19/1/2013 từ 19h00 đến 21h30
2.   Địa Điểm : Tư gia của chị Vân, tầng 3, tập thể 31 Trương Hán Siêu (phố Trương Hán Siêu nằm cắt ngang phố Nguyễn Du và Trần Quốc Toản, gần hồ Ha le). Mọi người có thể gửi xe ở tầng 1.
3.   Mục đích : Tinh thần Phật giáo trong nuôi dậy con cái
4.   Đối tượng tham gia : tất cả những ai quan tâm đều có thể tham dự     

Để buổi giao lưu Phật Pháp được trang nghiêm thanh tịnh, kính mong mọi người mặc quần áo kín đáo, đến đúng giờ, giữ trật tự và để điện thoại ở chế độ im lặng. Cô bác anh chị nào phát tâm cúng dường Thầy xin vui lòng liên lạc với ban tổ chức vào cuối buổi giảng.

II.  Đại lễ kỷ niệm ngày Phật Thành Đạo tại Thiền Viện Sùng Phúc vào thứ bẩy 19/1 (tức 8/12AL) :

Thứ bẩy tuần này, Thiền Viện Sùng Phúc sẽ tổ chức Đại lễ kỷ niệm ngày Phật Thành Đạo. Đây là một trong những ngày lễ lớn của Phật Giáo. Ngày 8/12 là ngày Đức Thế Tôn đã chứng ngộ được bản chất của khổ đau và con đường giải thoát khổ đau sau 49 ngày ngồi thiền dưới gốc Bồ Đề.

Buổi lễ sẽ bắt đầu vào 8h30 sáng, đến trưa có thọ trai tại Thiền Viện (miễn phí) và chiều là lễ Quy Y (các Thầy sẽ có một bài giảng về ý nghĩa của việc Quy Y và Năm giới mà Đức Phật đã đặt ra cho các Phật tử).

Thiền Viện Sùng Phúc nằm trên đường đi Bát Tràng, tại Thôn Cự Khối, Gia Lâm (đoạn giữa cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh trì)

Thay mặt ban tổ chức.

No comments:

Post a Comment