Tuesday, January 29, 2013

Thực phẩm sạch chuẩn bị đón Tết cho mọi nhà


Ngoài ra, góp phần với không khí chung trong việc chuẩn bị Tết Nguyên Đán 2013, nhóm Hòa Đạo có thông tin về một số mặt hàng gửi tới các cô bác anh chị. Thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng và giá phải chăng là những điều chúng tôi mong muốn chia sẻ cùng các anh chị:


1.Cà phê pha phin Buôn Mê Thuột

Được sự giới thiệu của các Quý Thầy tại Gia Lai, nhóm Hòa Đạo đã thử nghiệm và xin giới thiệu với các anh chị cà phê pha phin Hồng Hải. Đây là loại cà phê được trồng và chế biến sạch bởi doanh nghiệp Hồng Hải tại Gia Lai. Nếu như chúng ta đã có dịp được đọc những bài phóng sự "kinh hoàng" về công nghệ sản xuất cà phê bẩn và pha tạp thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng cà phê của Hồng Hải. Vợ chồng chị Vân là người "ghiền" cà phê Mai của Hà Nội đã nhận xét rằng cà phê Hồng Hải giá chưa đến 1/3 giá của cà phê Mai nhưng chất lượng và hương vị phải đạt tới 80% của Cà phê Mai.  

- Cà phê được đóng gói với trọng lượng 500gr/gói
- Giá: 55.000/gói (nghĩa là 110.000/kg)
-Liên hệ: Chị Vân nhóm Hòa Đạo: điện thoại 0936433393 hoặc thông qua các thành viên của nhóm Hòa Đạo, các bạn sẽ làm đầu mối liên hệ với chị Vân

2. Măng sạch

Canh măng vốn là món ăn cổ truyền không thể thiếu trong bữa cơm ngày Tết. Gần đây, chúng ta không khỏi nghi ngại và lo lắng khi biết rằng để làm măng khô, người sản xuất đã tẩm rất nhiều loại hóa chất có hại cho sức khỏe con người. Không những vậy, măng mua ngoài chợ thường để ẩm cho nặng cân hơn. Chị Vân có nguồn măng khô sạch từ Thanh Hóa, chất lượng đảm bảo, không có chất bảo quản:

- Măng tước nhỏ: 240.000/kg
- Măng lưỡi lợn: 280.000/kg
- Liên hệ: Chị Vân nhóm Hòa Đạo: điện thoại 0936433393 hoặc thông qua các thành viên của nhóm Hòa Đạo, các bạn sẽ làm đầu mối liên hệ với chị Vân. Số lượng măng có hạn nên các anh chị nên đăng ký sớm.

3. Hoa Ly Đà Lạt

Bạn Phương, thành viên nhóm Hòa Đạo quê ở Đà Lạt và có nguồn hoa Lys đẹp.

- Chậu hoa Ly: một cây gồm 5 cành, mỗi cành 4-5 bông. Có hai màu Vàng và Hồng
- Giá: 300.000/ chậu (giá giành riêng cho nhóm Hòa Đạo), giá bên ngoài là 380.000/chậu.
- Thời gian đặt: Đặt trước 25 Tết để Phương thu xếp việc chuyển ra Hà Nội cho được chu đáo
- Liên hệ: Phương 0914754565 /hoặc Chị Vân nhóm Hòa Đạo: điện thoại 0936433393 hoặc thông qua các thành viên của nhóm Hòa Đạo

4. Trà sạch

Nhóm Hòa Đạo đã có duyên lành gặp hai vợ chồng quán trà Thưởng Trà Quán, địa chỉ tại 103 - A3a Giảng Võ, Hà Nội (Ngõ 20b Núi Trúc đi vào khoảng 9m), và thưởng thức trà cũng như nghệ thuật pha trà của 2 bạn trẻ vô cùng tâm huyết với trà Việt Nam. Nếu có dịp, các bạn nhớ ghé quán trà để có thể tự mình cảm nhận. Trong dịp Tết này, Thưởng Trà Quán có hai loại trà sạch cung cấp cho chúng ta:

Trà Tà Xùa (loại trà cổ thụ trên 200 năm tại Sơn La)
Giá bán lẻ: từ 120.000 đ/lạng
(Thị trường đang có khoảng giá từ 130.000 đến 200.000 nhưng chất lượng không bằng).

Trà Bạch Hạc
Giá bán lẻ: từ 60.000 đ/lạng
(Trên Thái Nguyên đang bán lẻ loại này 67.000 đ/lạng).

Liên hệ: Các anh chị có thể liên hệ trực tiếp với bạn Bắc, chủ quán: 0943979898. Số lượng hai loại chè này không còn nhiều thế nên người mua cần đăng ký sớm.

5.    Rau hữu cơ
Anh Long, thành viên của Nhóm Hòa Đạo giới thiệu cho chúng ta một địa chỉ rau hữu cơ đáng tin cậy. Địa chỉ là Vườn Tuệ Viên (gần đối diện với Thiền Viện Sùng Phúc). Ở đây, ngoài các rau thông thường, các bạn canh tác rau Chùm Ngây có giá trị dinh dưỡng cao. Bạn Liên, giám đốc trung tâm cho biết có thể cung cấp rau theo yêu cầu trong dịp Tết. Các bạn có của hàng giới thiệu sản phẩm tại phố Nguyễn Công Hoan Chi tiết giới thiệu về rau xin truy cập trang web: http://vietlienmart.vn
Liên hệ mua rau: Liên/ Trà ( phụ trách cửa hàng)

Chúc các cô bác, anh chị đón một cái Tết thật ấm áp, an lành và xin cảm ơn các cô bác, anh chị đã luôn đồng hành cùng nhóm Hòa Đạo trong suốt thời gian vừa qua.

Thay mặt BTC.

No comments:

Post a Comment